Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Vì sao Sơn Tùng mặc quần bó da lại "chuẩn hơn" mỹ nam sao Hàn?

[Vn. 20/5/2016] Trong trang phục bó sát và dễ lộ như quần da thì có thể thấy được sự khác biệt tế nhị giữa Sơn Tùng và nhiều mỹ nam Hàn.




Quần da là một trong những item thời trang rất được yêu thích bởi cả nam giới lẫn nữ giới. Đặc biệt, mặc dù không mang tính ứng dụng cao bằng nhiều trang phục khác nhưng ở trên sân khấu, quần da rất được các nghệ sĩ ‘trọng dụng’. Đó cũng là lý do mà không chỉ các sao ngoại, sao Việt cũng rất chịu khó sắm cho mình những chiếc quần da thời thượng. Tuy vậy, một trong những khuyết điểm của quần da, đặc biệt là quần da bó là rất dễ làm lộ nhược điểm cơ thể và nếu không khéo có thể gây cảm giác ‘phô’ cho người nhìn. Nhiều sao nam Hàn khiến người đối diện phải ngượng ngùng vì lộ vùng nhạy cảm. Sơn Tùng M-TP cũng là một trong những sao nam chăm diện mốt quần da bó này, tuy nhiên so với nhiều mỹ nam xứ Hàn, anh chàng lại không gây ‘nhức mắt’ bằng.

Hỏng cả một thế hệ..


 


Những bức ảnh chụp ở góc độ "ít tế nhị" khiến cho các fan nữ không khỏi xấu hổ. Vì quần quá bó nên "nổi" hẳn cả vùng nhạy cảm.. Trong khi Sơn Tùng thì khác...

 


Hóa ra không chỉ nữ giới, nam giới mặc quần cũng phải "duyên"! Nên khi mặc quần bó, các "cánh mày râu" nên chú ý...


{Theo Lê Hoàng}






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét