Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Gối đùi phụ nữ đặc biệt hút khách tại Nhật Bản..

[Vn. 18/8/2016] Các doanh nghiệp kinh doanh Nhật Bản đặc biệt nổi tiếng với rất nhiều những ý tưởng độc, lạ khiến ngay cả những khách hàng trong nước cũng phải ngạc nhiên, thích thú.


Gối đùi phụ nữ đang tạo nên cơn sốt tại Nhật Bản


Vừa qua một sản phẩm sáng tạo mới của Nhật Bản đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía khách hàng đặc biệt đối với nam giới đó chính là loại gối có hình dạng cặp đùi phụ nữ.

Mặc dù được ra mắt từ cuối năm 2014 nhưng gần đây cơn sốt gối hình đùi phụ nữ tại Nhật Bản đã lên đỉnh điểm, khi tờ tờ Daily Mail đưa tin về loại gối này, họ đã quay lại khi nhiều du khách sử dụng chúng tại sân bay quốc tế Narita, Nhật Bản. Gối đùi hiện được bán ở hầu hết các cửa hàng miễn thuế tại sân bay này và là món quà mới lạ được các du khách đặc biệt ưa thích.


 


Oonagh Shiel, một khách hàng chia sẻ: "Đôi khi tất cả những gì bạn muốn chỉ là sự thoải mái trong mỗi giấc ngủ và không có gì tốt hơn khi được sử dụng một chiếc gối êm ái với hình dáng giống như đôi chân của vợ, mẹ mình, nó giúp bạn xua tan nỗi nhớ nhà hay cô đơn trong lòng".

Gối đùi Hizamakura là sản phẩm với ý tưởng độc đáo đã được rất nhiều tờ báo trên thế giới nhắc đến, giờ đây nó đã được một phụ kiện “chữa bệnh”, giúp xoa dịu nỗi cô đơn, đặc biệt là đối với nam giới. Một chiếc gối Hizamakura sẽ có giá là 142 USD, tuy nhiên gười ta cũng thể mua một chiếc gối Hizamakura nhái trên Amazon với giá 30 USD/chiếc.



{nguồn: nhatban.vn}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét