Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Nữ sinh lớp 4 bị bạn đâm thủng mắt, khóc suốt 2 giờ, cô giáo lạnh lùng: "Ai bảo mày quay xuống", liệu có xứng đáng là một giáo viên?

(23/12/2016) Muốn chửi rách mặt cô giáo này luôn, còn lương tâm không nữa. Thấy người bình thường khóc đã sốt ruột rồi, đây còn là học trò của mình nữa. Nói câu vô cảm kia thì chỉ muốn đuổi việc quách cho xong. 

Theo lời một người cô của cháu Yến N. thì vào thứ 6 (ngày 17/12/2016), trong lúc đang học trong lớp, cháu Yến N. có đùa nghịch với các bạn thì bị bạn cùng lớp phi bút cắm vào mắt. Lúc này, giáo viên chủ nhiệm lớp 4A là cô Bùi Thị Thanh L. đang đứng lớp nhưng không có biện pháp xem xét vết thương và đưa ra hướng xử lý đối với tai nạn cháu gặp phải.

Nói về điều này, chị Mộc Lam (cô của cháu) bức xúc: “Lúc thấy cháu khóc thì cô còn lạnh lùng nói rằng “ai bảo mày quay xuống” đồng thời không xuống dưới bàn học kiểm tra xem cháu ra sao”.

Chưa hết, chị Mộc Lam còn viết: “Đến lúc đau quá không chịu được, cháu tiếp tục gục xuống bàn để khóc lóc, lúc này các bạn cùng lớp xúm lại nâng đầu cháu lên và hỏi có đau lắm không mà cô giáo vẫn không xuống tận nơi hỏi han cháu xem thế nào. Và cứ thế, cô để cháu khóc suốt 2 tiết học mà không hề hỏi han gì cả”.


Mẹ cháu N., chị Nguyễn Thị Cẩm Nhung và bà ngoại đang chăm sóc cháu.

Nói thêm về điều này, chị Nguyễn Cẩm Nhung nghẹn ngào: “Tôi đang làm trên Hà Nội, hôm nghe tin cháu gặp nạn như rụng rời chân tay. Đến thời điểm hiện tại, các bác sĩ khám và kết luận cháu bị thủng nhãn cầu, thủng giác mạc, cháu xem như bị hỏng mắt bên trái rồi”.





(Nguồn: vitalk.vn)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét