Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Ca khúc lãng mạn và "đầy cảm xúc" nhất năm 2016 - Tương Tư! [Sing My Song Vietnam]

      XHVĐS- 31/12/2016.

      Trong những ngày của tháng 12 năm 2017, có lẽ ai cũng biết ca khúc "Tương tư" của anh chàng "thơ ca" Cao Bá Hưng. Tuy trẻ tuổi nhưng là tài năng hiếm có trong chương trình Sing My Song. Chỉ với bài hát "Tương tư" đã khiến 4 vị huấn luyện viện "gạt cần" ngay lập tức và có cuộc "tranh giành" đôi bên giữa nhạc sĩ Đức Trí và nhạc sĩ Lê Minh Sơn.

      Ca khúc được "dệt" từ cảm xúc, nỗi niềm đơn phương của một người con trai đêm ngày mong người con gái hiểu tấm chân tình của mình. Đặc biệt, ca khúc được phổ từ thơ và đây là bài thơ "Tương tư" do Cao Bá Hưng sáng tác theo thể lục bát.


      Những câu từ đầy ưu tư ở phía trên đã trở thành "chất liệu ca từ" của bài hát... Một đoạn rap trong ca khúc được Bá Hưng biểu diễn phong cách không giống các rapper khác với một chiếc quạt khiến nhìn cậu rất thư sinh. Có thể nói bài hát "Tương tư" xứng đáng là ca khúc lãng mạn và "đầy cảm xúc" nhất của năm nay.


                                     

  
    Ngoài bài hát "Tương tư" còn có ca khúc "Kiều" được anh chàng sáng tác và có nhiều bạn trẻ yêu thích. "Kiều" được nhạc sĩ đầy tài năng sáng tác lấy cảm hứng từ nàng Thúy Kiều nhan sắc tuyệt trần nhưng có cuộc đời đắng cay. 







Xã hội và đời sống blog


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét