Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

"Bống Bống Bang Bang" của nhóm 365Daband bất ngờ chiếm ngôi siêu hit của Sơn Tùng M-TP

  [M-news]   Trong danh sách những MV hot nhất 2016 không thể bỏ qua đến những cái tên quen thuộc như: Sơn Tùng M-TP, Phan Mạnh Quỳnh, Noo Phước Thịnh...
Ca khúc hay nhất năm 2016 - Tương Tư! [Sing My Song Vietnam]
            Ông lão nghèo nuôi Trâu bỏ 7 tỉ để mua Lamborgini! 


      Những ngày cuối năm 2016 MV Bống Bống Bang Bang của nhóm 365 đã bất ngờ tăng lượt xem một cách chóng mặt vượt qua MV Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau của Sơn Tùng M-TP.
Bống bống bang bang ra mắt vào tháng 6.2016 với sự thể hiện với 4 chàng trai nhóm 365. Đây là ca khúc chủ đề của bộ phim Tấm cám – Chuyện chưa kể và cũng là một trong những sản phẩm đánh dấu sự nghiệp của nhóm 365 trước khi các thành viên tan rã.

Giống như thành công của Tấm Cám, Bống bống bang bang gây bất ngờ với thành tích ngoài mong đợi khi đạt 90 triệu lượt xem sau 4 tháng ra mắt. Đặc biệt hơn, tính tới hiện tại đã hơn nửa năm nhưng lượt xem MV vẫn không có dấu hiệu suy giảm khi mỗi ngày MV vẫn tăng thêm khoảng hơn 1 triệu lượt xem và nhanh chóng vượt qua siêu hit Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau của Sơn Tùng M-TP.

      Ca khúc Bống Bống Bang Bang gây ấn tượng với giai điệu vui nhộn, nội dung gần gũi vì lấy ý tưởng từ câu chuyện cổ tích đã quá quen thuộc khán giả Việt Nam về một gia đình có hai chị em tên Tấm và Cám, Tấm siêng năng bắt tôm tép còn Cám thì ham chơi lại hay ăn hiếp Tấm. Bài hát còn có câu nói quen thuộc của Tấm khi cho cá bống ăn. Dự đoán ca khúc hit "Bống bống bang bang" sẽ cán mốc 100 triệu lượt xem, sẽ là MV đầu tiên của nhóm nhạc nam VN chạm ngưỡng, một thành công vang dội.

         


    Dưới đây là 10 clip ca nhạc được xem nhiều nhất tại Việt Nam trong năm 2016 tính tới thời điểm hiện tại (giảm dần theo số lượt xem):
1. “Bống bống bang bang” – 365Daband – 91 triệu lượt xem
2. “Chúng ta không thuộc về nhau” – Sơn Tùng M-TP – 88,4 triệu lượt xem
3. “Phía sau một cô gái” – Soobin Hoàng Sơn – 71,2 triệu lượt xem
4. “Đếm ngày xa em” – Only C và Lou Hoàng – 48,1 triệu lượt xem
5. “Cause I love you” – Noo Phước Thịnh – 46,3 triệu lượt xem
6. “Hãy ra khỏi người đó đi” – Phan Mạnh Quỳnh – 45,7 triệu lượt xem
7. “Yêu một người có lẽ” – Lou Hoàng và Miu Lê – 35,7 triệu lượt xem
8. “Trái tim em cũng biết đau” – Bảo Anh – 35,7 triệu lượt xem
9. “Ngốc” – Hương Tràm -33,5 triệu lượt xem
10. “Liên khúc tình nghèo có nhau – Sầu tím thiệp hồng” – Lưu Ánh Loan và nhiều ca sỹ – 28,7 triệu lượt xem

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét