Thứ Bảy, 16 tháng 4, 2016

Sau màn lộ ảnh mặt mộc, “hot boy xăm trổ” bất ngờ lên tiếng gây choáng váng

[Vn17/4/2016] Sau khi bị dân mạng chê cười vì lộ ảnh mặt mộc xấu xí, chàng "hot boy xăm trổ" đã chính thức lên tiếng phản pháo với lời khẳng định chắc nịch: "Bita không bao giờ chụp hình 360 độ".

Nổi lên trên mạng xã hội với một thái độ ngông cuồng và thân hình đặc biệt, phủ kín hình xăm , chàng “hot boy xăm trổ” tự xưng – Lê Hoàng Anh (hay còn gọi là Bita, sinh năm 1988) đang trở thành tâm điểm dư luận trong thời gian gần đây.

Chân dung hot boy xăm trổ đang “nổi như cồn” trên mạng xã hội

Luôn tự nhận mình đẹp tự nhiên nhưng vẻ “mỹ nam” mà anh chàng này nhọc công gieo vào lòng cư dân mạng đã nhanh chóng bị phá vỡ bởi những tấm hình chụp lén mình khi lộ rõ gương mặt mộc nhăn nhúm. Ngay lập tức, những bức ảnh đó đã được cộng đồng mạng chia sẻ chóng mặt và không quên kèm theo lời chê cười, châm chọc.

Hình ảnh mặt mộc cho thấy sự thật “phũ phàng” về chàng hot boy tự xưng


“Sự cố” này đã khiến anh chàng sinh năm 1988 vô cùng tức giận. Trên trang fanpage và tài khoản Facebook cá nhân, hot boy xăm trổ đã không ngần ngại tuyên bố sẽ thưởng cho người tìm được kẻ chụp lén mình 100 triệu VND. Tuy nhiên, “thủ phạm” thì chưa thấy đâu nhưng anh chàng đã phải hứng thêm khá nhiều  gạch đá từ dư luận.
Để khẳng định nhan sắc “thật”, cách đây ít giờ, hot boy xăm trổ đã quay video trực tiếp trên chính trang fanpage của mình. Thông qua đó, chàng ta một mực khẳng định: “Bita không bao giờ chụp hình 360 độ” và nhan sắc của mình là do thẩm mỹ, “thẩm mỹ để có được vẻ đẹp tự nhiên”. Cũng theo hot boy xăm trổ, anh hoàn toàn không biết người đã chụp lén những tấm hình này.
Không chỉ vậy, chàng hot boy tự xưng còn… ném đá ngược lại những người đã cười nhạo, hả hê khi nhìn thấy tấm hình mặt mộc xấu xí mà anh chàng này muốn chôn vùi.
Trước sự đáp trả của hot boy xăm trổ, một lần nữa cư dân mạng đã kéo nhau vào trang fanpage của anh chàng để chỉ trích và bóc mẽ. Đa số đều không tán thành với sự ngông cuồng của chàng trai quê Kiên Giang khi hết lần này tới lần khác “nổ” về nhan sắc của mình. Và dù quay video trực tiếp nhưng dường như điều đó vẫn không đủ làm bằng chứng để mọi người tin rằng anh chàng này thực sự “nói không với 360 độ”.

{nguồn: blogtamsu.vn}






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét