Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Kênh Youtube của M-TP cán mốc trên "1 triệu subscribes"

   XHVĐS - 11/7/2016


Sơn Tùng biểu diễn live ca khúc "Lạc Trôi"

          Đúng 0:00 giờ ngày 10/7, kênh của Sơn Tùng đã đạt con số subscribe khiến bao người cũng kinh ngạc và khâm phục. Tuy anh chàng ca sĩ gốc Thái Bình vẫn còn rất trẻ tuổi nhưng trong năm 2016-2017 đã có những thành tựu đáng nể. Sơn Tùng là niềm tự hào đối với "Cộng đồng Sky", cũng như là một người có nhiệt huyết và đầy tài năng, là nam ca sĩ đầu tiên có kênh Youtube đạt cột mốc trên 1 triệu subscribe...




Điều gì giúp Sơn Tùng đạt những thành tựu to lớn trong năm qua?

         Đơn giản đó chính là tài năng, sự thân thiện và vẻ điển trai của M-TP làm tan chảy bao trái tim của các cô gái. Sự đầu tư nghiêm túc trong những MV của mình khiến không chỉ giới trẻ Việt Nam, mà nhiều người quốc tế yêu thích. Sự nỗ lực không ngừng nghỉ chính là nhân tố đạt tới thành công của Tùng trong năm vừa qua. Cột mốc 1 triệu subscribes là minh chứng cho điều ấy!

     

Thành công đáng nể của Sơn Tùng

MV mới của M-TP nhân ngày lễ Valentine?
       
         Chính giọng ca Em của ngày hôm qua cũng không thể giấu được niềm hạnh phúc: "Khi được mọi người báo tin, Tùng rất mừng. Bởi Lạc Trôi là sản phẩm đầu tay của Tùng khi bước ra hoạt động độc lập nên Tùng áp lực lắm, đây chính là động lực rất lớn để Tùng tiếp tục cho ra đời những sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn". Dự định sắp tới của anh chàng sẽ tặng cho fans một MV cực kỳ hoành tráng nhất nhân dịp ngày lễ Valentine. Ngoài ra, nhân sự kiện đặc biệt này, như một lời tri ân gửi đến người hâm mộ, Sơn Tùng và ekip quyết định giới thiệu bộ merchandise (sản phẩm quà tặng) đến người hâm mộ. 


Bộ sản phẩm mới của Sơn Tùng

      Có lẽ, người hâm mộ rất nóng lòng để có thể chiêm ngưỡng Tùng trong MV sắp tới.




Xã hội và đời sống blog


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét