Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

'Em chưa 18' - Một hiện tượng phòng vé khó giải thích! Bộ phim vươn tầm thế giới...

 12/5/2012 - XHVĐS 

Trong những tuần gần đây, cư dân mạng "sục sôi" vì một bộ phim lấy yếu tố học đường, hài hước theo phong cách phương Tây. Phim nêu lên tâm tư tình cảm và lối sống của giới trẻ hiện đại. Có lẽ, đó là lý do khiến bộ phim 'Em chưa 18' "cháy" vé. 

Poster gây "kích thích" với khán giả...


Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu những yếu tố giúp "Em chưa 18" ăn khách.

Đầu tiên, chính là nhờ ca khúc "Yêu là tha thu" của Only C, bài hát tình cảm mang giai điệu nhẹ nhàng sâu lắng, khiến các thính giả trẻ tuổi yêu thích. Qua đó, ca khúc của bộ phim tạo hiệu ứng "PR", giúp nó lan truyền nhanh chóng trên in-tơ-nét. Ngoài ra còn có ca khúc "Em chưa 18" do Lou Hoàng sáng tác, được Kaity Nguyễn - Will (365) - Lou Hoàng trình bày.

Thứ hai, dàn diễn viên trẻ được những khán giả "chưa 18" yêu thích và hâm mộ. Họ tuy không phải là diễn viên gạo cội hay "ngôi sao phòng vé" nhưng cũng là những gương mặt nổi tiếng, khá quen thuộc với tầng lớp thanh thiếu niên như: Will (365), Kaity Nguyễn, Kiều Minh Tuấn,...


Ca khúc nhạc phim "Em chưa 18"


Thứ ba, yếu tố đó không phải là do "kịch bản triệu đô" hay "đạo diễn triệu tỷ" mà là vì nó chọn lứa tuổi học đường làm khán giả chủ đạo. Kịch bản cũng không kém phần hấp dẫn và ly kỳ. Trọng tâm của bộ phim là "lứa tuổi 18", bước ngoặc cuộc đời của mỗi con người.

Cuối cùng, bộ phim thành công ngoài mong đợi của nhà sản xuất Charlie Nguyễn. Khi "Em chưa 18" đạt doanh thu 160 tỷ đồng. Nó biến thành một hiện tượng mới của phim Việt. Phim được đánh giá là vượt qua loạt "bom tấn" Hollywood đang chiếu tại thị trường Việt Nam. Giúp phim Việt vươn lên tầm cao quốc tế.


Xã hội và đời sống blog


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét