Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Chuyện hiếm, lạ: Sư tử cái chăm sóc khỉ con sau khi giết khỉ mẹ của nó!!

[ VN.8/7/2015] Sau khi giết khỉ mẹ để ăn thịt, con sư tử cái chăm sóc khỉ con. Thậm chí nó còn sẵn sàng tấn công sư tử đực để bảo vệ con vật khác loài.

Ảnh do Evan Schiller chụp!


Một con khỉ đầu chó đang nằm chờ chết dưới hàm răng của con sư tử cái. Trong khi đó, con khỉ con (dưới một tháng tuổi) từ từ chui ra từ cơ thể của khỉ mẹ.

Theo bản năng, khỉ con nhanh chóng chạy về phía môt cái cây, nhưng vì quá nhỏ, nên nó không thể leo lên. Lúc này, sư tử cái cũng đã thấy chú khỉ bé nhỏ.

Sư tử cái đang ngắm khỉ con.

 Thay vì lao tới tấn công, sư tử tiến gần về phía khỉ con và nhẹ nhàng ngắm nhìn nó. Sư tử cái khẽ đưa tay “làm hòa” với khỉ con. Sư tử nhẹ nhàng tha khỉ đầu chó ra một khu đất trống và đặt nó vào lòng. Vẻ hoảng sợ ban đầu của khỉ con đã tan biến và nhường chỗ cho sự thân thiết.


{Nguồn: zing new.vn}


Khỉ con vô tư chơi đùa với sư tử cái như mẹ của nó. Lúc ấy, khỉ con và sư tử cái như một gia đình!! Trong một phút lơ là, một con sư tử đực đã xuất hiện với ý định “cướp” khỉ con để ăn thịt. Sư tử cái lập tức tấn công để bảo vệ khỉ con bé nhỏ.

Một con sư tử cái đang đuổi sư tử đực tránh xa khỏi khỉ con!


Vào đúng thời khắc gay cấn, một con khỉ đực chạy tới chỗ khỉ con và tha nó lên cây. Khỉ đực ôm chặt khỉ con vào lòng. Evan Schiller, một nhiếp ảnh gia, chứng kiến toàn bộ sự việc và chụp ảnh.



Ảnh do Evan Schiller chụp được.



[Nguồn: Zing News]













Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét