Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

LẠC TRÔI rớt hạng ở "Most viewed videos music Youtube", dậm chân tại số 15! Sky đang ngủ?

XHVĐS - 7/1/2017



          Những ngày gần đây, cư dân mạng có một số câu cửa miệng như: "Lạc trôi lời" , "Cảm thấy lạc trôi"... Nguyên nhân vì MV Hit của giọng ca "Em của ngày hôm qua". Mỗi lần, Sơn Tùng M-TP tung một MV lên trang youtube là xuất hiện một câu nói "bất hủ" trên mạng xã hội.



Liệu rằng sức nóng của "Chúng ta không thuộc về nhau" sẽ là kỉ lục mới nhất của M-TP chứ không phải là "Lạc Trôi"?
     
         Nhiều người lần đầu xem teaser của LT sẽ nghĩ rằng nó sẽ khuấy động năm mới này nhưng khi lướt xem BXH của Youtube thì nhiều người sẽ suy nghĩ lại. Sau ngày ra mắt, MV đã cán mốc 4 triệu view, nhưng càng về sau ta sẽ thấy tốc độ tăng lượt xem đang chậm dần đi. Sau 2 ngày ra mắt, "Lạc Trôi" đã đạt hạng 4 tại "Most viewed videos music Youtube". Ôi! Bây giờ, MV chỉ còn ở hạng 15 mà thôi, nguy cơ sẽ còn tiếp tục rớt hạng... Không lẽ nó đã giảm "sức nóng". Một đội ngũ "tăng view" hùng hậu Sky mà không giúp "sếp" tăng thứ hạng này hay sao? Họ đã và đang làm gì? Ngủ hay đã từ bỏ quyết tâm vì M-TP?



Sky đã lên giường ngủ hay bận việc khác?          
        
          Giấc mộng đẹp đủ làm một người ngủ mà không muốn dậy. Trong cơn mơ của Sky đã có "sếp" nên không cần lên youtube đã ngắm "Idol của lòng mình" nữa. Cộng đồng Sky có thấy mình đã kiệt sức khi bỏ thời gian vàng để "tăng view" của MV Lạc Trôi? Không, chắc có lẽ họ đang "trôi lạc" ở một ca khúc nào đó của Soobin Hoàng Sơn hay của Cao Bá Hưng? Vì vậy, Sky nên quay về với M-TP, kẻo sẽ quên mất lối về với vòng tay của "sếp". Nào! Đây là lúc để các bạn giúp M-TP đánh bại các bài hát của những ca sĩ quốc tế tại BXH Most viewed videos music Youtube. Chúng ta cùng nhau hướng đến tương lai góp phần phát triển Vpop nước nhà...

MV đang "lạc trôi" xuống hạng 15








Cảm nhận của người nước ngoài về MV "Lạc Trôi" của Sơn Tùng M-TP


         Câu hỏi của người nước ngoài được lập đi lập lại liên tục trong video:"this is the Chinese MV?" Mối lo ngại tiềm ẩn của MV, liệu trang phục của Tùng có phong cách hao hao "Chinese"? Có khá nhiều chữ hán trên áo quần của M-TP? Nhưng bỏ qua chi tiết ấy, ta tạm mãn nhãn quần thể kiến trúc và phong cảnh trong MV... Nó quá lung linh và mờ ảo!

 




Xã hội và đời sống blog













         

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét